Câu hỏi thường gặp

Vì sao bạn chọn mua hàng tại Mắt Kính NUMBER ONE

Trả lời :

💲GIÁ: Tốt & Cạnh tranh + Quà tặng (luôn luôn có)
✪ PHỤC VỤ TẬN NƠI: Quý khách tại khu vực nội thành TP.HCM cần xem mẫu trực tiếp, chúng tôi sẽ mang một số mẫu tới tận nơi tư vấn, giúp Quý khách dễ dàng lựa chọn.
✪ MIỄN PHÍ: Giao hàng trên toàn quốc
✪ BẢO HÀNH: Chính hãng 12 tháng
✪ THANH TOÁN LINH HOẠT, ĐẢM BẢO:
* Tiền mặt: khi được giao hàng tận nơi
* Chuyển khoản: Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV...
* Thu hộ qua Bưu điện: EMS, Viettel...
✪ HẬU MÃI: hết bảo hành vẫn được sửa chữa miễn phí
✪ ĐỔI TRẢ: trong vòng 7 ngày (đk: sản phẩm còn nguyên tem, thẻ Bảo hành + phụ kiện & không bị trầy xướt do sử dụng qua)
📞 Hotline: 0901 409 339 - 0918 140 321
----------------------------------------------
💎 CAM KẾT:
Hàng chính hãng (trên sản phẩm có dán Tem barcode của nhà phân p
hối, tem chống hàng giả của Bộ CA)
💎 ƯU ĐÃI:
👉 Rất nhiều sản phẩm trên No.1 có giá giảm từ 10% -> 50% so với giá thị trường.
👉 Quà tặng kèm (luôn luôn có).
👉 Giảm thêm 5% cho sản phẩm thứ 2.
Chia sẻ và rủ người thân đi cùng để được ưu đãi thêm nhé các bạn!
----------------------------------------------
📞 Hotline: 0901 409 339 - 0918 140 321
Tham khảo: www.matkinhso1.vn hoặc www.no1eyewear.vn

Cách nhận biết hàng CHÍNH HÃNG

Trả lời :

✪ Trên càng kính có dán Tem barcode gồm các thông tin sau:
* Tem chống hàng giả của Bộ Công An có in Tên Công ty phân phối
* Tên cửa hàng bán lẻ
* Tên thương hiệu + Mã sản phẩm + Mã vạch
 💲GIÁ: do công ty phân phối hàng chính hãng niêm yết trên Tem barcode
NGOÀI RA, còn có:
✪ Thẻ bảo hành chính hãng do chính Công ty phân phối phát hành.
MẶT TRƯỚC
 
MẶT SAU
----------------------------------------------
📞 Hotline: 0901 409 339 - 0918 140 321
Tham khảo: www.matkinhso1.vn hoặc www.no1eyewear.vn

Qui định bảo hành CHÍNH HÃNG

Trả lời :

1) THỜI HẠN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG:
* 􀂃12 tháng kể từ ngày mua hàng.􀂃
* Ngày mua hàng được thể hiện trên HÓA ĐƠN BÁN HÀNG của mỗi sản phẩm.

2) LỖI BẢO HÀNH:
Chỉ chấp nhận bảo hành những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như:
* 􀂃Sút mối hàn: sút các mối hàn trên kính, tại điểm sút mối hàn không bị mẻ.
􀂃* Tróc xi: xảy ra do quá trình xi mạ, hay phun sơn của nhà sản xuất không đồng đều. Lớp xi mạ hay sơn bị bong tróc trước khi sử dụng.
􀂃* Lò xo bị hư: lò xo nối giữa càng kính và gọng kính hoạt động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi.

3) LỖI KHÔNG BẢO HÀNH:
Tất cả những lỗi xảy ra do người bán hay người sử dụng bảo quản kính không đúng phương cách như:
* Tại điểm sút mối hàn bị mẻ, càng kính bị gãy; bản lề bị gãy; khung kính bị gãy hay méo mó.
* Mòn lớp xi mạ: Lớp xi mạ hay sơn bị ăn mòn do quá trình sử dụng lâu dài của khách hàng tại các điểm tiếp xúc hay bị mồ hôi muối ăn mòn.
* Logo thương hiệu được bắt ốc trên càng kính: bị rơi mất hoặc gãy ốc sẽ không nằm trong qui định bảo hành.
* Tròng kính bị nứt, bể, trầy sướt do rơi vỡ, hoặc do siết quá chặt tại các điểm bắt ốc và bong tróc do giữ trong hộp đựng không đúng kích cỡ.
* Kính bị biến dạng do trưng bày, cất giữ nơi có nhiệt độ cao hay đặt dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời; đèn rọi làm thay đổi cấu trúc ban đầu của kính.
* Những mặt hàng công ty đã bán sale off hoặc giảm giá đặc biệt.

4) CÁCH THỨC BẢO HÀNH:
Tất cả các sản phẩm bảo hành cần phải có đủ: Hộp đựng kính cùng những chi tiết gửi kèm chung với sản phẩm như lúc được giao, ví dụ như thẻ bảo hành (hoặc thẻ bảo hành quốc tế), eclipse, ốc vít… (nếu có).